=> Lưu ý quan trọng cần nhớ khi tìm đơn vị thi công nội thất

Nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm nội thất ngày càng được nâng cao. Vì vậy tìm được một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín quả là điều không dễ dàng. Hãy đọc qua bài viết dưới đây của Skyhomes để biết thêm về những lưu ý quan trọng cần nhớ khi tìm đơn vị thi công nội thất. 

Lí do nên thuê thi công nội thất 

Thi công nội thất không phải điều quan trọng nhất để tạo nên một sản phẩm nội thất đẹp, nhưng làị là điều cần thiết nhất để tạo nên một không gian nội thất chất lượng và thẩm mỹ cao. Vì vậy, xu hướng tìm đơn vị thi công nội thất đang được quan tâm hơn hết nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

Tiết kiệm chi phí nhờ thuê đơn vị thi công nội thất

Việc thiếu chuyên môn trong mua sắm và sắp xếp nội thất thường khiến bạn phải chi các khoản phát sinh. Nhưng khi thuê dịch vị thi công nội thất, bạn sẽ được định giá từng hạng mục thi công với những khoản chi phí được liệt kê rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể dự trù chi phí cho nội thất căn nhà theo tiềm lực kinh tế của gia đình. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi khi quyết định thi công nội thất trọn gói thay vì mua sắm riêng lẻ.

tìm đơn vị thi công nội thất

Tiết kiệm chi phí nhờ thuê đơn vị thi công nội thất

Tiết kiệm thời gian

Ưu điểm của việc lựa chọn gói dịch vụ thi công nội thất chính là thời gian. Để tiết kiệm thời gian nhất có thể, đơn vị thi công sẽ có trách nhiệm lên lịch trình phân công cho từng hạng mục. Vì vậy, bạn sẽ có thêm thời gian để tập trung vào công việc mà không cần phải tìm đến các nhà thầu phụ hay đơn vị thiết kế nội thất cho ngôi nhà.

Thể hiện được phong cách cá nhân

Khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất bạn sẽ thể hiện được phong cách cá nhân một cách thoải mái và chính xác nhất nhờ các Kỹ trúc sư chuyên nghiệp với trình độ cao. Họ sẽ triển khai thi công nội thất theo ý tưởng và mong muốn của bạn, nhờ đó căn hộ sẽ toát lên được phong cách hoàn toàn riêng biệt của bạn.

tìm đơn vị thi công nội thất

Thể hiện được phong cách cá nhân

Các xu hướng thiết kế thi công nội thất hiện nay

Việc bố trí và thi công nội thất không có một quy chuẩn nhất định và các xu hướng thiết kế sẽ thường xuyên được cập nhật để phù hợp hơn với thị hiếu của gia chủ. Dưới đây là một số xu hướng thiết kê thi công nội thất hiện nay mà Skyhomes đã cập nhật được:

Tông màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Xu hướng thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên đang lên ngôi với các tông màu sâm banh và trung tính. Mặt khác, các gam màu nhẹ nhàng như hồng bụi và các sắc thái khác nhau của màu xanh lam và màu xanh lá cây trong sẽ dần trở nên phổ biến. Đặc biệt, màu xanh ô liu chín cũng được đánh giá là một trong những lựa chọn siêu sang trọng cho không gian nội thất.

tìm đơn vị thi công nội thất

Tông màu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Xu hướng tối giản

Tối giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán, đơn điệu vì mỗi chi tiết ở trong không gian sống được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Tùy vào từng nhu cầu, sở thích cá nhân, mỗi người sẽ lựa chon một xu hướng thiết kế nội thất phù hợp với gia chủ. Xu hướng thiết kế tối giản là lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, và cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích không gian sống hiện đại và đơn giản.

Thiết kế không gian mở

Xu hướng xây dựng không gian mở đang dần được nhiều gia chủ lựa chọn bởi không gian mở giúp kết nối trực quan các khu vực bên trong ngôi nhà và các thiết kế luôn được hướng ngoại, hòa quyện với thiên nhiên và khí trời. Đặc biệt, nội thất được thiết kế tối giản, chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết nhằm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn tự nhiên.

tìm đơn vị thi công nội thất

Thiết kế không gian mở

Lưu ý quan trọng cần nhớ khi tìm đơn vị thi công nội thất

Những lưu ý khi tìm đơn vị thi công nội thất sau đây sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ hỗ trợ uy tín, đầy đủ năng lực và thành phẩm ưng ý nhất xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Tìm hiểu về các hình thức thi công nội thất

Mỗi gia chủ sẽ có từng nhu cầu khác nhau khi tiến hành hoàn thiện nội thất cho không gian sống của mình. Để thỏa mãn sự đa dạng trong nhu cầu thi công nội thất, các công ty thiết kế thi công đã cho ra đời nhiều hình thức thiết kế thi công nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong đó, phổ biến và nổi bật nhất là 2 hình thức: Thiết kế thi công trọn gói và Thiết kế với đồ nội thất có sẵn. 

tìm đơn vị thi công nội thất

Tìm hiểu về các hình thức thi công nội thất

Chọn đơn vị thi công nội thất uy tín

Chọn đúng đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi và bảo đảm được tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Do đó, trước khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và ưu tiên cho các đơn vị thi công nội thất trọn gói để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình như mong muốn.

Không nên quá coi trọng giá cả

Giá cả chính là một điểm cân nhắc quan trọng của mỗi gia chủ khi tìm đơn vị thi công nội thất. Có rất nhiều đơn thi công có thể cung cấp cho bạn sản phẩm với giá thành rẻ nhưng chất lượng chất lượng sẽ không hoàn toàn được đảm bảo, bạn sẽ có thể gặp phải những rủi ro và hậu quả đáng tiếc khi vội tin những lời quảng cáo đó. Vì vậy, bạn không nên quá coi trọng về giá cả mà bạn cần phải nhìn vào chất lượng sản phẩm và sự uy tín của đơn vị thi công nội thất đem lại. 

Có hợp đồng rõ ràng, chi tiết

Hợp đồng và chế độ bảo hành cũng là yếu tố rất quan trọng trong việc tìm đơn vị thi công nội thất. Hợp đồng là giấy tờ giúp bạn chắc chắn được về quyền lợi của mình cũng như nghĩa vụ của 2 bên. Trong nội dung hợp đồng bạn cần lưu ý kiểm tra đầy đủ các thông tin như: Địa chỉ chính xác của dự án, nội dung công việc, loại hình công trình thi công nội thất, thời gian hoàn thành các hạng mục, giá thành, cách thức thanh toán và trách nhiệm của hai bên.

Lời kết

Trên đây là những lưu ý quan trọng của Skyhomes giúp bạn có thể tìm đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng. Nếu bạn cần tham khảo thêm về dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP KIẾN TẠO KIỆT – TÁC SKYHOMES
+ Địa chỉ: CH 3305A, Tòa S101, Vinhomes Smartcity, Tây Mỗ, Hà Nội
+ Điện thoại: 0911280456 – 0816993555
+ Email: ww.skyhomes@gmail.com
+ Website: www.skyhomes.vn

Tin khác

0911280456